cancel
Showing results for 
Search instead for 
Did you mean: 

Need help for fx processor!!!

anhphuong
Level 7
Tissot đồng hồ dây da nữ - Thu hút phái đẹp đến từng “milimet”

Tissot dong ho dây da nữ đem đến một đẳng cấp mới dành cho phái đẹp. Nét đẹp cuốn hút đến từng “milimet” khiến những quý cô khó lòng mà chối từ. Tissot dây da rất hợp cạ với những quý cô quý phái, thanh lịch. Các nàng đã sẵn sàng sắm cho mình một chiếc đồng hồ Tissot dây da chưa ? Nếu vẫn còn đang băn khoăn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!


Tissot đồng hồ dây da nữ - Thu hút phái đẹp đến từng “milimet”

Tissot dong ho dây da nữ - Thương hiệu đẳng cấp dành cho phái đẹp

==>> Xem ngay nào: https://donghominhtuong.com.vn/dong-ho-deo-tay/tissot/

Đẳng cấp đầu tiên chính là thương hiệu Tissot với hơn 160 năm trong ngành đồng hồ. Những chiếc Tissot dong ho đều là những tinh hoa từ các bậc thầy chế tạo “thai nghén” ra với nhiều quy trình phức tạp. Thương hiệu Tissot còn được biết đến là top 5 thương hiệu đồng hồ hàng đầu trên thế giới.

Đối với nữ giới, chiếc đồng hồ dây da Tissot mang đến phong cách ấn tượng và một sức vô cùng mạnh mẽ dành cho người sử dụng cũng như người đối diện. Thanh mảnh và đầy nét thơ mộng, quyện hòa cùng vẻ cổ điển và hiện đại, thì đây chính là chiếc đồng hồ “đúng gu” mà mọi phái đẹp cần nên có một cái cho mình.


Thương hiệu đẳng cấp dành cho phái đẹp

Tissot dong ho dây da nữ - Có khả năng vận hành mạnh mẽ

Hệ thống vận hành của Tissot dong ho dây da nữ được xem là linh hồn của người sử dụng. Hiện nay, Tissot có các loại đồng hồ được vận hành bằng nhiều cách thức khác nhau như:

Đồng hồ Tissot Automatic

Tissot dong ho Automatic là loại đồng hồ chạy bằng dây cót. Hình thức nguyên thủy nhất khi đồng hồ được phát minh cho đến nay. Tuy nhiên, Tissot đã sáng tạo và đổi mới không ngừng nghỉ dòng đồng hồ này để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Vẫn là nguyên lý hoạt động cũ, nhưng nay chiếc đồng hồ đã được khoác lên một chiếc áo mới hiện đại hơn. Phái đẹp nếu làm nhân viên văn phòng thì đừng bỏ lỡ đồng hồ loại này

Quartz Watch

Đồng hồ Tissot chạy bằng pin hay còn gọi là Quartz Watch có khả năng vận hành một cách chính xác tuyệt đối. Và cũng được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Thiết kế của dòng này vẫn tập trung vào sự đơn giản và tinh tế. Tuy nhiên, vì chạy bằng pin nên bạn cũng phải thường xuyên thay pin mới để đảm bảo được nguồn năng lượng vận hành.

Tissot dong ho dây da nữ - Thiết kế thanh tú đẹp đến nao lòng

Khác với các Tissot dong ho nam có thiết kế tập trung vào sự mạnh mẽ, thanh lịch, đồng hồ dây da Tissot nữ lại tập trung vào sự thanh tú cũng như những nét ưu nhã của người phụ nữ.

Dây da là loại dây cao cấp hoặc dây da cá sấu được thiết kế tinh tế và cẩn thận. Dây da của đồng hồ nữ có nhiều màu sắc tươi sáng giúp tăng sự hồn nhiên và yêu đời của người sử dụng. Ngoài ra, mặt đồng hồ cũng có những thiết kế vô cùng tinh tế để kết hợp một cách hoàn hảo với phần dây da đeo tay.


Thiết kế hớp hồn đến từng “milimet”

Độc đáo hơn, Tissot dong ho dây da nữ còn kết hợp thêm những chi tiết đá quý trên mặt đồng hồ đối với những dòng đồng hồ cao cấp. Đá quý được sử dụng nhiều có thể kể đến như hồng ngọc (Ruby), ngọc bích (Sapphire), ngọc lục bảo (Emerald)… hoặc những chi tiết vàng hồng, vàng trắng, vàng nguyên chất… tạo nên nét thanh thao và đẳng cấp quý tộc.

===>> Đọc thêm: Đồng hồ Tissot PR100 - Đỉnh cao của quyền lực và đẳng cấp

Tissot dong ho dây da nữ - Giá cả cùng chế độ bảo hành nhiều ưu đãi

Về giá cả, Tissot dong ho dây da nữ cũng có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của các chị em phụ nữ.

Phân khúc tầm trung

Phân khúc tầm trung dưới 10 triệu đồng tập trung vào những thiết kế cao cấp, đây là phân khúc thu hút khá nhiều các quý cô đến tìm hiểu và mua sản phẩm.

Phân khúc từ 10 triệu đến 20 triệu

Cao cấp hơn có thể kể đến những sản phẩm thuộc phân khúc từ 10 triệu đến 20 triệu cùng những chi tiết quý giá. Cap cấp nhất là phân khúc trên 20 triệu, phân khúc này tập trung vào những chị em thành đạt, quý bà hay quý cô thời thượng.

Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt

Chế độ hậu mãi, bảo hành của đồng hồ Tissot thuộc loại hàng đầu thế giới. Chính sách này linh hoạt đến độ bạn có thể bảo hành đồng hồ ở bất cứ đâu trên thế giới, nếu như nơi đó có cửa hàng đại lý hoặc ủy quyền của Tissot.

Ngoài ra, các chi tiết thay thế của đồng hồ hiệu Tissot cũng dễ dàng tìm kiếm và thay thế. Độ bền của một chiếc đồng hồ được đánh giá là thuộc loại cao từ 10 đến 20 năm tùy theo quá trình sử dụng của bạn.


Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt

Với những chia sẻ trên đây, các nàng có thể yên tâm tậu ngay một em Tissot nha. Lưu ý hãy lựa chọn địa điểm uy tín để chọn mua nha. Đồng Hồ Minh Tường tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng. Địa điểm chuyên cung cấp hàng chính hãng, đa dạng mẫu mã cho các nàng tha hồ lựa chọn luôn!

==>> Click here: https://www.dailymotion.com/donghominhtuong
1,486 Views
1 REPLY 1

panzlock
Level 12
It will be good for the 9590 but I can't be sure about maintaining 65C or below when the CPU is loaded. With good case air flow and decent ambient temperatures the Pro should be able to handle it, even when OC'd. It's a great cooler.
I'd like to deploy my troops in her country.