cancel
Showing results for 
Search instead for 
Did you mean: 

Technical support hours

ErinNoble
Level 7
[UPDATE] Bảng giá những văn phòng làm việc cho thuê quan Tan Binh

https://cyberreal.vn/ - Thị trường văn phòng làm việc cho thuê Quận Tân Bình sở hữu nhiều điểm tương đối vượt trội. Hơn thế nữa, trong thời gian gần đây, những văn phòng làm việc và shop kinh doanh hiện đang mang xu hướng chuyển dần sang quận Tân Bình, làm cho ngành cho thuê văn phòng làm việc tại đó cũng biến động ít nhiều, bảng giá xuất hiện sự thay đổi so với thời hạn mấy năm trước.

Điểm thu hút trong ngành nghề văn phòng cho thuê Cyber Real Tân Bình:

Với xu thế chuyển dịch văn phòng làm việc, mặt bằng kinh doanh qua quận T.Bình nhằm giảm bớt phí tổn hơn hẳn so với những văn phòng làm việc tại khu trung tâm tp HCM của những doanh nghiệp, thị trường văn phòng làm việc cho thuê quan Tan Binh có những thay đổi và sở hữu những đặc điểm thu hút như sau:

Những tòa cao ốc to, với nhà sản xuất cho thuê văn phòng làm việc hay tọa lạc tại những trục đường chính và tiếp nối với nhau như là một khối văn phòng làm việc. Những tuyến đường đó là: Hoàng Văn Thụ, Cộng Hòa, Cách Mạng Tháng 8, Nguyễn Văn Trỗi,… đó chính là những vị trị nối liền, gần nhau và đông cư dân, lượng dân làm việc văn phòng tại đó cũng rất nhiều.



Bởi kết nối và tạo thành một khu vực to dành cho dân làm văn phòng như thế cho nên tại những đường này cũng như nút giao, tình trạng tắc đường thường hay xảy ra tại mức độ cao. Đặc biệt là tại Cộng Hòa. Đó chính là trục đường hiện đang sở hữu được nhiều tòa nhà sở hữu văn phòng làm việc cho thuê trống.

Mặt bằng những văn phòng làm việc tại Quận Tân Bình được nhiều khách hàng khẳng đinh chính là tốt nhất, với nhiều kích thước từ nhỏ, trung bình, to (khoảng ở dưới 100mét vuông tới 1000mét vuông). đó thực sự là một trong những yêu cầu thuận tiện để những đơn vị muốn phát triển văn phòng làm việc chọn lựa quận Tân Bình như một vị trí được ưu tiên nhất.

Ngoài những khu vực sở hữu nhiều văn phòng làm việc to để cho thuê, những vị trí phụ cận thực sự là những khu cư dân nhiều loại, sở hữu đời sống ổn định và tình trạng an toàn tốt. Hơn thế nữa, bởi quận Tân Bình chính là nơi sở hữu lịch sử dân cư lâu năm cho nên vấn đề sống lâu dài tại đó cũng tương đối tốt.

Hạ tầng cơ sở và hệ thống giao thông tại quận T.Bình đưuọc hoàn thiện từ rất lâu. Thời gian gần đây, quận Tân Bình ko xuất hiện thêm những dự án cầu đường hay nhất quang cảnh, vì thế, tình huống tắt đường, ngắt quãng đường phố vì thi công, san lấp ko xảy ra, những tổ chức với nhu cầu vận tải hàng hóa cũng có thể yên tâm hơn nhiều.

Giá cả mướn văn phòng làm việc tại quan Tan Binh dao động từ văn phòng làm việc mức giá thấp tới đỉnh cao vì đặc trưng Quận Tân Bình chính là khu vực nội thành, giao các quận ngoại thành và khu trung tâm TP HCM. Mức giá sẽ sở hữu sự thay đổi tùy theo vị trí (ở gần hay là cách xa trọng tâm, ở trên phố nào), không gian của văn phòng làm việc, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn linh hoạt.



Những tầng lớp của văn phòng làm việc cho thuê quận T.Bình:

Dựa vào yêu cầu cơ sở, hạ tầng cũng như mặt tiền, những văn phòng làm việc cho thuê quận T.Bình được phân chia thành những tầng lớp chủ yếu phía dưới này đây:

Văn phòng làm việc cho thuê loại B: đó chính là hạng văn phòng làm việc trang bị đủ máy móc, trở nên phổ biến nhất tại những khu vực nội thành bởi thông thường những văn phòng làm việc đủ tiêu chuẩn loại A sẽ xuất hiện nhiều tại 4 quận trung tâm. Vì thế, số văn phòng làm việc hạng B quận T.Bình chiếm phần nhiều. Văn phòng làm việc cho thuê loại B tại quan Tan Binh với giá cả từ 13 - 23đô/mét vuông tùy thuộc mặt bằng (chênh lệch từ 80 - 1000mét vuông/ căn). Thường thì khách hàng sẽ gặp những văn phòng làm việc hạng B tọa lạc trên phố chính, rộng rãi như là Trường Sơn, Cộng Hòa (khu kế trường bay T.S.Nhất), đường Hoàng Văn Thụ (khu kề vòng xoay Lăng Cha Cả),…

Văn phòng làm việc cho thuê hạng C: tòa lạc trên những tuyến đường hơi nhỏ, ko được phổ biến thế nhưng sở hữu yêu cầu hạ tầng cơ sở tương đối ổn, cạnh KDC hơn hẳn so với khối văn phòng làm việc. Đó chính là những tòa nhà cao tầng với tầm cỡ trung bình trên những tuyến đường: Bạch Đằng, Nguyễn Văn Trỗi,… với bảng mức giá mướn từ 8 - 14usd/mét vuông. báo giá đó sẽ xuất hiện thay đổi tùy vào không gian từng căn (khoảng 30 - 500mét vuông/ căn).

Văn phòng làm việc cho thuê mức giá thấp: Sở hữu mặt bằng nhỏ hơn nhiều so với những văn phòng làm việc loại C và B của Tân Bình. Không gian đạt từ 30 tới 300 mét vuông, cũng có văn phòng làm việc lên tới 500mét vuông. Ví như khách hàng với nhu cầu tìm hiểu về những văn phòng làm việc cho thuê mức giá tốt Quận Tân Bình, có thể tham khảo tại những địa điểm trên phố Nguyễn Thái Bình, Cách Mạng Tháng 8,… giá cả mướn những văn phòng làm việc mức giá thấp tại T.Bình từ 8 - 10USD/ mét vuông.
1,162 Views
1 REPLY 1

cl-Albert
US Customer Loyalty Agent
Welcome to the forums!

Apologize that I'm probably not understanding your question, but if you're located in the U.S., you can find the phone hours as below and check which product your category falls under since there are 2 different support numbers.
If you have more questions, consider just contacting support to see what they say as well and providing feedback here if necessary.

https://www.asus.com/us/support/CallUs/

It's possible to reach support by chat and email as well if you prefer that. Thanks.